LMHT 14.5 sẽ được phát hành vào thứ Tư, ngày 6 tháng 3. Đây sẽ là bản vá thứ 5 trong số 24 bản cập nhật được lên kế hoạch trong năm. Và dưới đây là danh sách các anh hùng sẽ bị tác động trong LMHT 14.5.
![LMHT 14.5](https://jbo247.co/wp-content/uploads/2024/02/LMHT-14.5-1.jpg)
Diana, Galio, Red Kayn và Rek’Sai sẽ bị tác động trong LMHT 14.5
Hero Diana
Thời gian hồi chiêu của E: 0,5 giây ⇒ 0,25 giây
Galio
- Thời gian hồi chiêu nội tại: 5 giây ⇒ 6 giây
- Thời gian hồi chiêu thụ động không còn giảm khi tăng tốc độ kỹ năng
- Thời gian hồi chiêu bị động giờ giảm đi 4 giây khi tấn công tướng địch bằng kỹ năng, một lần mỗi lần sử dụng
- Sát thương cơ bản bị động: 15-200 ⇒ 5-200
- Tỷ lệ AP nội tại: 50% ⇒ 30%
- Sát thương thụ động giờ sẽ tăng thêm 5% HP
- Tỷ lệ AP giảm sát thương phép của W: 5% trên 100 AP ⇒ 3% (giảm sát thương vật lý bằng 50% mức giảm sát thương phép)
Red Kayn
- Khả năng hồi máu thụ động giờ tăng thêm 0,5% cho mỗi 100 HP cộng thêm
- R hồi máu: 65% sát thương giảm nhẹ ⇒ 75%
- Bằng 9,75% HP tối đa + 6,5% mỗi 100 AD cộng thêm ⇒ 11,25% HP tối đa + 7,5% mỗi 100 AD cộng thêm
Rek’Sai
- Q-AA không thể hủy được nữa.
- Đã sửa lỗi thời gian hồi chiêu QR mà không có lỗi truyền
- Đã sửa lỗi việc đào bới đôi khi khóa ô tô
- Đã sửa ngọn giáo Shojin bằng Q
- Bản sửa lỗi mang tính suy đoán về “lỗi đường hầm” không có dấu gạch ngang
- Tốc độ tấn công: 26,6% ⇒ 20%
- Tỉ lệ chí mạng tăng lên: 20,83% ⇒ 20%
- Tỷ lệ tăng tốc độ tấn công: 100% ⇒ 60%
- Sát thương cơ bản của R: 100 – 400 ⇒ 150 – 450
- Tỉ lệ máu của R: 20% – 30% mục tiêu thiếu HP ⇒ 25% – 35% mục tiêu thiếu HP
Seraphine, Smolder, Twisted Fate và Yorick cũng sẽ có nhiều thay đổi ở LoL 14.5
![LMHT 14.5](https://jbo247.co/wp-content/uploads/2024/02/LMHT-14.5-1-1.jpg)
Anh hùng Seraphine
- Năng lượng tăng thêm: 50 ⇒ 25
- Năng lượng hồi phục tăng trưởng: 0,4 ⇒ 0,95
- AD cơ bản: 55 ⇒ 50
- Tốc độ di chuyển: 325 ⇒ 330
- Sát thương cơ bản P mỗi nốt nhạc: 5 – 30 (1/6/11/16) ⇒ 4 – 25 tuyến tính
- Năng lượng tiêu hao của W: 80 – 100 ⇒ 70 – 90
- Sát thương cơ bản của E: 60 – 200 ⇒ 70 – 190
- E Tỉ lệ sức mạnh phép thuật: 35% ⇒ 50%
- Thời gian làm chậm của E: 1,25 giây cố định ⇒ 1,1 – 1,5 giây
- Sát thương lên lính E: 100% ⇒ 70%
- Thời gian hồi chiêu E: 10 giây cố định ⇒ 11 – 9 giây
- Tiêu hao E năng lượng: 60 – 80 ⇒ 60 cố định
- Tỉ lệ SMPT của R: 60% ⇒ 40%
- Thời gian hồi chiêu của R: 160 – 100 giây ⇒ 160 – 120 giây
Smolder
- Thời gian tự động tấn công: 0,26 giây ⇒ 0,25
- Đốt sát thương chuẩn của Q: 6,5% máu tối đa ⇒ 0,25%
- Sát thương chuẩn của Q giờ tăng theo 2% mỗi 100 AD cộng thêm, 1,5% mỗi 100 AP, 1% mỗi 100 điểm cộng dồn
- Số lần bắn của E không còn tỉ lệ với tỉ lệ chí mạng
- E bây giờ tỉ lệ với 2 phát bắn mỗi 100 điểm cộng dồn
- Sát thương cơ bản của R: 225 – 475 ⇒ 200 – 400
- Sát thương cộng thêm của R: 30% ⇒ 50%
- Hồi máu cơ bản của R: 110 – 210 ⇒ 100 – 170
- Khả năng hồi máu của R giờ sẽ tăng theo 50% sát thương vật lý cộng thêm
Twisted Fate
- Tỷ lệ AD cộng thêm của Q: 50% ⇒ 40%
- Tốc độ đánh của E: 10% – 60% ⇒ 10% – 50%
- Tỷ lệ AD cộng thêm của E: 75% ⇒ 50%
Yorick
- Sát thương cộng thêm của ma cà rồng: 30% ⇒ 20%
- Kháng ma nữ: 10 – 50 (cấp 10 – 18) ⇒ 30 – 90 (cấp 6 – 18)