Chia sẻ

(Fun88esports) Ánh Sáng, Băng và Bóng Tối đã bị giảm sức mạnh

Kết quả hình ảnh cho đấu trường chân lý mùa 2

Ra mắt chưa được lâu nhưng những nguyên tố kể trên đã cho thấy sức mạnh của mình. Đây chính là những nguyên tố mạnh mẽ và được yêu thích nhất ở giai đoạn đầu mùa 2 này. Và Riot đã ngay lập tức giảm sức mạnh để chuẩn bị cho đấu hạng sắp tới.

Hệ/Nguyên Tố

   Băng

  • Tỉ lệ làm choáng: 20%/40%/60% ⇒ 20%/35%/50%

   Ánh Sáng

  • Tổng lượng máu hồi lại giờ sẽ dựa trên máu của tướng bị hạ gục thay vì dựa theo tướng được hưởng.

   Nước

  • Năng lượng mỗi giây: 15/30/50 ⇒ 15/35/60

   Bóng Tối

  • Sát thương cộng thêm: 50%/100% ⇒ 45%/85%

   Hộ Vệ

  • Giáp cộng thêm: 125%/275%/450% ⇒ 150%/300%/450%

Sát Thương Tăng Tiến Của 3-Sao

Bậc 2

   Jax

  • Sát thương kĩ năng: 150/250/350 ⇒ 150/250/450

   LeBlanc

  • Sát thương kĩ năng: 200/450/700 ⇒ 200/450/800

   Neeko

  • Sát thương kĩ năng: 100/200/300 ⇒ 100/200/350

   Syndra

  • Sát thương kĩ năng: 175/350/525 ⇒ 175/350/600

   Thresh

  • Lá chắn từ kĩ năng: 250/400/550 ⇒ 250/400/600

   Volibear

  • Sát thương kĩ năng: 200/450/700 ⇒ 200/450/850

Bậc 3

   Aatrox

  • Sát thương kĩ năng: 250/500/750 ⇒ 250/500/1000

   Ezreal

  • Sát thương kĩ năng: 200/400/600 ⇒ 200/400/800

   Kindred

  • Sát thương kĩ năng: 150/325/500 ⇒ 150/325/650

   Nautilus

  • Thời gian làm choáng: 3/4/5 ⇒3/4/6
  • Sát thương kĩ năng: 100/200/300 ⇒ 100/200/400

   Sion

  • Sát thương kĩ năng: 200/400/600 ⇒ 200/400/800

Cân Bằng Tướng

Bậc 1

  Ivern

  • Giáp từ kĩ năng: 200/400/600 ⇒ 200/350/500

  Maokai

  • Máu hồi lại từ nội tại: 100/200/300 ⇒ 100/175/250

   Nasus

  • Sát thương kĩ năng: 35/70/105 ⇒ 50/70/90
  • Máu cộng thêm từ kĩ năng: 200/400/600 ⇒ 250/400/550

   Taliyah

  • Năng lượng: 50/85 ⇒ 50/80
  • Thời gian làm choáng: 1.5 ⇒ 2

   Vayne

  • Sát thương kĩ năng: 8%/12%/16% ⇒ 9%/12%/15%

   Vladimir

  • Sát thương kĩ năng và lượng máu hồi lại: 200/350/500 ⇒ 200/325/450

Bậc 2

   Malzahar

  • Máu của Bọ: 300 ⇒ 250

   Rek’Sai

  • Sát thương kĩ năng: 200/550/900 ⇒ 250/550/850

   Skarner

  • Năng lượng: 0/75 ⇒ 0/65
  • Giáp: 30 ⇒ 35

   Thresh

  • Lá chắn từ kĩ năng: 250/400/550 ⇒ 250/400/600

   Yasuo

  • Số nhát chém của kĩ năng: 3/5/7 ⇒ 4/5/6

Bậc 3

   Ezreal

  • Năng lượng: 0/40 ⇒ 0/30
  • Thời gian kích hoạt kĩ năng: 0.5 ⇒ 0.25

Bậc 4

   Ashe

  • Tốc độ đánh: 0.7 ⇒ 0.8

   Brand

  • Sát thương kĩ năng: 250/450/650 ⇒ 300/450/600
  • Số lần kĩ năng nảy: 4/6/20 ⇒ 5/6/20

   Malphite

  • Máu: 800 ⇒ 850

   Olaf

  • Năng lượng: 0/75 ⇒ 0/90

   Yorick

  • Máu của Lính Ánh Sáng: 750/1250/1750 ⇒ 600/1000/1400
  • Tốc độ đánh của Lính Ánh Sáng: 0.8⇒ 0.7

Bậc 5

   Singed

  • Máu: 1050 ⇒ 950
  • Sát thương kĩ năng: 250/500/2000 ⇒ 200/400/2000

  Taric

  • Máu: 850 ⇒ 900

Trang Bị

   Tim Băng

  • Khả năng làm chậm tốc đánh: 35% ⇒ 25%

   Giáp Thiên Thần

  • Không thể hồi phục trong khoảng thời gian hồi sinh trở lại.

   Găng Tay Băng Giá

  • Khả năng làm chậm tốc đánh: 35% ⇒ 25%

   Nỏ Sét

  • Sát thương: 100 ⇒ 90

Xếp Hạng

  • Xếp Hạng đã quay trở lại! Đã đến lúc thể hiện xem bạn đã thích nghi tới đâu tại phiên bản Nguyên Tố Trỗi Dậy rồi đó.
  • Tất cả sẽ đều bắt đầu lại từ Sắt.
  • Không bị trừ ĐNG trong 5 trận đầu tiên.
  • Sẽ không bị trừ ĐNG nếu như đạt hạng 4 hoặc cao hơn.

Sửa Lỗi

Tổng Quan

  • Cải thiện cách thức di chuyển cho những tướng cận chiến
  • Sẽ không còn tình trạng tự dưng thêm hiệu ứng Hệ/Nguyên Tố (Rừng, Tự Nhiên,…)
  • Tất cả các quái vật nhỏ trong PVE sẽ được tính là 1-Sao
  • Tất cả các đơn vị triệu hồi sẽ được tính là 0-Sao
  • Rồng/Rồng Ngàn Tuổi/Sứ Giả Khe Nứt sẽ được tính là 3-Sao
  • Cuồng Chiến Tay Dài (thông qua Đại Bác Liên Thanh hay Búa Cuồng Chiến) sẽ hoạt động chính xác, gây sát thương theo hình nón tính từ mục tiêu thay vì từ bản thân
  • Sửa lỗi độ cao trong Sân Đấu Freljord. Trang bị và tướng không còn bị chôn xuống địa hình của Sân Đấu nữa
  • Nguyên tố Điện không còn hưởng lợi từ SMPT, và không tương tác gì với Kiếm Súng Hextech được nữa
Bình Luận: