[DreamHack Open Anaheim] Jerry: Thất bại là để chiến thắng

(Jbo 247) Những lời khẳng định chắc chắn của Jerry về một chiến thắng của họ tại vòng bảng sau thất bại trước North

Nói về sự thất vọng đó, lần trước chúng tôi đã nói chuyện với bạn tại DreamHack Winter, bạn đã thảo luận về việc thoải mái hơn khi tham dự các giải đấu với tư cách là một đội và sự chuẩn bị đi vào chúng. Bây giờ bạn đã có thêm một chút để điều chỉnh, bạn có nghĩ rằng có một lý do tại sao sự chuẩn bị đó và mức độ thoải mái của bạn vẫn còn hơi run trong máy chủ không?

Đó là một điều dễ dàng. Chúng tôi đã từng chơi rất nhiều trận đấu chính thức và chỉ có một tuần chuẩn bị trước một sự kiện LAN. Điều bình thường là cũng phải có hai ngày để chuẩn bị trước một giải đấu trực tuyến. Nhưng lần này, lần đầu tiên trong lịch sử đội của chúng tôi, chúng tôi bắt đầu luyện tập rất nhiều. Chỉ cần cọ sát, cọ sát, không có trận đấu chính thức, không có cảm xúc về cách vào trong trò chơi chính thức trong ba tuần rưỡi . Tôi nghĩ rằng, trong đầu tôi, tôi bị ám ảnh bởi những trận đấu chính thức và chúng tôi đã không có điều đó. Có một số thất vọng vì chúng tôi cần chơi các trận đấu chính thức.

Tôi nghĩ đó là trường hợp trong trò chơi mà chúng tôi thua ở đây, bởi vì chúng tôi đã không chơi bất kỳ trận đấu chính thức nào. Và bây giờ chúng tôi có trận đấu thứ hai sắp diễn ra, nó sẽ là trận đấu hay nhất và chúng tôi sẽ có một số trận đấu thời gian để chuẩn bị cho nó. Nếu chúng tôi chơi hai hoặc thậm chí ba bản đồ, bất cứ điều gì, chúng tôi cần phải giành được nó, và sau đó chúng tôi sẽ lấy lại cảm xúc và chúng tôi có thể rời khỏi nhóm và lọt vào trận chung kết. Tôi hy vọng như vậy ít nhất [cười].

Trận đấu tiếp theo của bạn sẽ là trận đấu với Endpoint, bạn đã chuẩn bị cho họ cụ thể sẽ tham gia giải đấu này chưa?

Nếu chúng ta nói về cách tiếp cận và cách chuẩn bị cho họ, tôi sẽ quay lại trận đấu về North. Với tư cách là một đội trưởng, tôi sẽ theo dõi các bản demo của đối thủ và xem những thứ họ cứ lặp đi lặp lại, cách họ xoay hoặc loại khói mà họ ném. Tôi đang tìm kiếm các góc quay chính, xu hướng, mô hình.

Nếu chúng ta đang nói về Endpoint, thì câu trả lời của tôi bây giờ là không, chúng tôi đã không chuẩn bị tốt cho họ, bởi vì nếu bạn đang cố gắng chuẩn bị cho đội không chơi nhiều sự kiện LAN hoặc trận đấu trực tuyến, bạn sẽ thất bại một chút . Đối thủ có thể làm điều gì đó khác biệt mà bạn không mong đợi, vì vậy đối với một đội như Endpoint, bạn phải mong đợi bất cứ điều gì.

Điểm mấu chốt ở đây là khi đội ở top 20 đội tuyển mạnh nhất, bạn phải xem một số bản demo, tìm kiếm một số mẫu và tìm ra cách để chống lại chúng. Nhưng nếu đội nằm ngoài top 30, bạn phải sẵn sàng cho mọi thứ, chơi trò chơi của riêng bạn và tự tin.

Bạn là một trong những đội đủ điều kiện tham gia ESL Pro League thông qua MDL, và giờ họ đã thực hiện toàn bộ cấu trúc được thay đổi này, nơi họ đã giảm số lượng đội trong giải đấu. Bạn có thể cho tôi suy nghĩ chung của bạn về việc tái cấu trúc giải đấu? Mục tiêu của bạn sẽ đi vào mùa nào?

Tôi nghĩ rằng ESL đã không làm tốt, điều này với việc giảm số lượng đội. Họ cắt đứt 24 đội và điều đó không tốt. Có rất nhiều tin đồn về điều đó, nhưng nói chung, nếu bạn là người học tiếng Anh và bạn quyết định làm điều đó, bạn cần phải có một giải đấu thực sự tốt và bạn phải chứng minh rằng bạn đã làm tốt mọi thứ.

Suy nghĩ chung của tôi là, được rồi, họ đã làm được, đó là quá khứ rồi, bây giờ bạn phải nghĩ về tương lai và nếu bạn làm tốt với các đội còn lại, có lẽ những người bị bỏ rơi sẽ nghĩ: “Đây là một giải đấu thực sự điên rồ, tôi sẽ đủ điều kiện trở lại. ” Tôi không biết đội nào bị cắt, nhưng tôi không nghĩ rằng họ có một lịch trình thực sự bận rộn, vì vậy, nói chung, ESL đã làm rất tệ.

Nhưng nếu nó không ảnh hưởng đến lịch trình của bạn, tôi chỉ có thể nói rằng nó không tệ cho các đội và họ có thể đủ điều kiện cho điều đó nếu họ chỉ nhìn vào cấp độ giải đấu mà họ đã bị loại bỏ vì ESL không tôn trọng bạn. Bây giờ bạn phải vui lên, bây giờ bạn phải chứng minh rằng bạn có khả năng quay lại những vòng loại đó. Đó là ý kiến ​​của tôi.

Jbo247

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mục nhập này đã được đăng trong CS:GO. Đánh dấu trang permalink.