Những điều người chơi muốn thấy ở Operation tiếp theo của CSGO là gì ?
Kể từ khi kết thúc Operation Shattered Web vào tháng 3, người chơi đã chờ đợi hoạt động CSGO tiếp theo ra mắt.
Khi Valve phát hành Operation Shattered Web vào tháng 11 năm 2019, người chơi CSGO đã chờ đợi gần hai năm cho hoạt động CSGO tiếp theo của Valve. Trong khi các trò chơi như Apex Legends và Fortnite giới thiệu các mùa và trận chiến đến thế giới game bắn súng cạnh tranh, người chơi Counter-Strike kiên nhẫn chờ đợi nhà phát triển trò chơi phát hành chương tiếp theo trong các sự kiện trong trò chơi của CSGO.
Bây giờ, người chơi đang bắt đầu nhận được đón nhận. Trong khi Shatter Web giới thiệu một vài thay đổi về mã hóa để giúp các nhà phát triển tạo ra operation CSGO tiếp theo dễ dàng hơn, người hâm mộ đã không nghe thấy nhiều kể từ khi Shatter Web kết thúc. Với nhiều người đang dùng thử Valorant của Riot Games và một số thậm chí chuyển đổi hoàn toàn, giờ đây có thể là thời điểm tốt nhất để Valve phát hành một sự kiện khác cho game bắn súng hàng đầu của họ.
Dưới đây là những điều hàng đầu người hâm mộ và người chơi muốn từ operation CSGO tiếp theo.
Các chế độ trò chơi mới trong operation CSGO
Operation Hydra mang đến một số chế độ trò chơi khéo léo cho CSGO, bao gồm một chế độ mà mọi phát bắn mà người chơi thua nếu có bất cứ sát thương từ mọi viên đạn. Các chế độ trò chơi trong thời gian giới hạn như thế này có thể thu hút người chơi mới vào trò chơi và phong cách arcade của họ có thể giúp họ gắn bó lâu hơn.
Đối với những người chơi kỳ cựu của CSGO, các chế độ trò chơi khác nhau có thể là một cách tuyệt vời để phá vỡ sự nghiêm trọng của trò chơi xếp hạng của CSGO. Các loại trò chơi như trinh sát bay, trong đó người chơi đối đầu với nhau trên bản đồ với trọng lực thấp trong khi trang bị súng bắn tỉa SSG 08, vừa vui vừa chơi với bạn bè và là cách tiềm năng để nhắm mục tiêu của người chơi. Sự pha trộn giữa thực hành và niềm vui làm cho trinh sát bay trở nên phổ biến cho đến ngày nay. Mặc dù Shatter Web không phát hành với bất kỳ chế độ trò chơi độc quyền nào, mã hóa cho tất cả các loại trò chơi của Operation Hydra vẫn còn trong các tệp của CSGO. Tất cả những gì nó cần từ Valve là một đánh dấu nhanh để kích hoạt lại chúng.
Kiểm soát nhiều hơn đối với hệ thống battle pass của CSGO
Shatter Web là battle pass đầu tiên của CSGO và được người chơi trong trò chơi đánh giá, đây là một thành công lớn và tức thời. Tuy nhiên, đối với những người chơi đã sử dụng hệ thống cũ, đó là một chút thất vọng. Thay vì bản đồ các nhiệm vụ mà người dùng có thể di chuyển theo ý muốn, Valve quyết định giới hạn số lượng người chơi tiến bộ có thể thực hiện bằng cách cung cấp các nhiệm vụ cụ thể mỗi tuần và một bảng thả ngẫu nhiên từ ba bộ sưu tập mới của Shatter Web hoặc skin drop.
Trong các trò chơi như Call of Duty: Modern Warfare, Fortnite và Apex Legends, phần thưởng của người chơi được đặt ra rõ ràng ngay từ đầu và người dùng biết chính xác những gì họ sẽ nhận được khi lên cấp chiến đấu và khi nào họ sẽ nhận được . Một cái gì đó tương tự có thể hoạt động trong operation CSGO tiếp theo. Shatter Web đã có phần thưởng ngẫu nhiên, đôi khi khiến người chơi nhận được chính xác mức giảm ấn tượng tương tự nhiều lần liên tiếp. Điều đó không bao giờ vui. Không bị rơi trường hợp Shatter Web, điều này đòi hỏi người chơi phải mua một khóa bổ sung trên giá ban đầu của thẻ chiến đấu để mở khóa.
Hoạt động CSGO tiếp theo cần một đường dẫn rõ ràng đến các phần thưởng cụ thể để cung cấp cho người chơi thứ gì đó để theo đuổi. Một thay đổi như thế này sẽ không chỉ thu hút nhiều người chơi hơn vào trò chơi, mà còn cảm thấy công bằng hơn nhiều. Điều này đặc biệt đúng đối với nhà phát triển Valve, người đã phát triển một thứ gì đó có tiếng để ép tiền của khách hàng.
Operation CSGO tiếp theo cần nhiều nhiệm vụ Guardian Strike hơn
Các nhiệm vụ của Người bảo vệ là CSGO gần nhất đã từng đến chế độ một người chơi và Cuộc tấn công của Shatter Web thật tuyệt vời. Vì chúng diễn ra trên bản đồ Sirocco đã được chỉnh sửa mà người chơi đã quen thuộc, chế độ trò chơi cảm thấy có cơ sở trong Counter-Strike nhưng có cốt truyện riêng và lối chơi hấp dẫn. Valve cần phải cung cấp cho người chơi nhiều hơn thế.
Shatter Web chỉ có hai cuộc keey gọi của người giám hộ, được gọi là Phoenix Compound và Virus Outbreak. Trong khi Phoenix Compound bắt đầu hoạt động của CSGO bằng tiếng nổ khi được phát hành vào tuần đầu tiên, người chơi phải đợi thêm ba tháng nữa trước khi Virus Outbreak được phát hành trong những tuần cuối cùng của chiến dịch. Cả hai cuộc đình công đều được lên tiếng, kịch bản và khiến người chơi phải suy nghĩ, đặc biệt là về những khó khăn khó khăn hơn. Thậm chí còn có các tương tác môi trường, như dập lửa bằng lựu đạn khói, và một câu chuyện trên vách đá tạo ra một số nền tảng về chế độ hoàng gia chiến đấu của CSGO, Danger Zone.
Đây là những loại điều khiến người chơi quay trở lại. Với số lượng người chơi cao trong lịch sử của CSGO giảm nhẹ sau khi phát hành Valorant, Valve cần phải làm mọi thứ có thể để khiến người chơi bị cuốn hút. Và cách dễ nhất để họ làm điều đó là thực sự tạo ra một thế giới cho người chơi của họ trải nghiệm. Nhiều người bảo vệ khác tấn công vào cốt truyện của CSGO có thể làm điều đó.