Mọi người đang dần quen với những thay đổi gần đây được thực hiện đối với các anh hùng trong Dota 2 7.32e. Hiện tại Juggernaut và Phantom Assassin đang là 2 hero đi rứng số 1 Dota2 7.32e.
Juggernaut – hero đi rừng số 1 Dota2 7.32e
Sức mạnh của anh hùng
Juggernaut là một hero carry tàn nhẫn trong Dota 2. Anh ta có thể tấn công kẻ thù bằng thanh kiếm của mình để chặt chúng thành từng mảnh trong các trận giao tranh của đội. Juggernaut đã nhận được khá nhiều nâng cấp thuận lợi trong bản cập nhật 7.32e cho trò chơi nhiều người chơi khiến anh ta phù hợp để kiếm thêm vàng trong rừng trong suốt trận đấu.
Sát thương cơ bản của Juggernaut đã tăng từ 50 – 54 lên 53 – 55, mang lại cho anh ta sát thương tấn công cộng thêm từ đầu trò chơi. Bạn có thể mua Quelling Blade cho Juggernaut sau khi sinh sản để làm cho các đòn tấn công vật lý của anh ta gây ra một lượng sát thương chết người cho creep địch và creep trung lập.
Các chiêu thức mạnh mẽ
Blade Fury có thể giúp Juggernaut tiêu diệt creep trung lập trong rừng chỉ trong vài giây sau khi sử dụng phép thuật. Juggernaut trở nên miễn nhiễm với phép thuật , cho phép anh hùng Nhanh nhẹn giảm thiểu các đơn vị kẻ thù mà không nhận sát thương từ phép thuật được sử dụng bởi creep trung lập. Bạn có thể tăng bán kính của Blade Fury lên 100 ở cấp 10, cho phép Juggernaut giết nhiều kẻ trung lập hơn bằng khả năng của mình.
Người chơi có thể thăng cấp Kiếm Vũ sớm trong trận đấu của mình để gây thêm sát thương lên lính trung lập trong rừng với Juggernaut. Sát thương chí mạng gây ra khi sử dụng kỹ năng bị động, Kiếm vũ, đã được tăng từ 180% lên 190% trong bản vá 7.32e. Kiếm vũ cung cấp 35% cơ hội tấn công kẻ thù của anh ta với một đòn chí mạng mỗi lần tấn công. Bạn có thể mua Battle Fury cho Juggernaut để tăng GPM trong trò chơi của mình. Juggernaut có thể lan một phần sát thương gây ra từ lưỡi kiếm của anh ta sang các đơn vị kẻ thù trong bán kính 650 xung quanh anh ta bằng cách mua Battle Fury.
Phantom Assassin
Phantom Assassin có thể tăng cấp nhanh hơn bằng cách tiêu diệt quân trung lập trong các trận đấu Dota 2. Cô ấy có thể sử dụng Stifling Dagger lên các đơn vị kẻ thù và creep trung lập để gây ra một phần sát thương tấn công của cô ấy cho chúng từ khoảng cách 1150. Sát thương cơ bản gây ra bởi Stifling Dagger đã tăng từ 65 lên 80 trong bản vá 7.32e. Người chơi có thể sử dụng Phantom Strike thường xuyên trong suốt trận đấu để nhận thêm tốc độ tấn công khi chiến đấu với creep trung lập. Cô nhận được 170 tốc độ tấn công và 25% hút máu trong tối đa 2 giây khi sử dụng Phantom Strike.