Người chơi có thể thực hiện những pha hạ gục tuyệt đẹp trong các trận đấu Dota 2 bằng cách farm vàng và mua các vật phẩm cải tiến cho các hero carry của họ. Và Ember Spirit là hero Agility hàng đầu trong Dota 2 có thể mang lại nhiều điểm cho Dead Reckaming.
Ember Spirit – Chuỗi kẻ thù để giết được nhiều hơn
Ember Spirit là hero carry với độ chính xác khó tin khi ghi điểm hạ gục trong giao tranh. Anh ta có thể chém xuyên qua một số đơn vị kẻ thù bằng những đòn đánh nhanh có thể loại bỏ kẻ thù trong vài giây. Người chơi có thể chọn Ember Spirit để giành hàng tá điểm cho mini-game Dead Reckoning trong các trận Dota 2 của mình.
Anh hùng carry có thể lao vào trận chiến để trói anh hùng đối phương, ngăn đối thủ của anh ta giáng những đòn chí mạng vào đồng minh của Ember Spirit. Anh ta có thể hấp thụ sát thương từ các phép thuật, khiến Ember Spirit trở thành một đối thủ hiệu quả chống lại những kẻ tấn công hạt nhân trong các trận đấu của họ . Hầu hết mọi người có thể giết chết nhiều người trong trò chơi của họ bằng cách sử dụng Ember Spirit để bắt đầu giao tranh đồng đội.
Bạn có thể đi đường giữa với Ember Spirit để farm được nhiều vàng hơn. Anh hùng Nhanh nhẹn có thể mua Quelling Blade sau khi xuất hiện trong trò chơi để gây thêm sát thương cho lính địch ở đường giữa. Quelling Blade có giá 100 vàng và cung cấp 8 sát thương tấn công đối với creep và quân trung lập của đối phương. Bạn có thể tập trung vào việc căn thời gian last hit với Ember Spirit ở đường giữa để lên cấp nhanh hơn với hero Agility.
Searing Chains – Kỹ năng khủng của hero
Searing Chains là kỹ năng đầu tiên bạn có thể tăng cấp để tăng cơ hội chiến thắng Dead Reckoning với Ember Spirit. Bạn có thể sử dụng Searing Chains lên tướng địch đang cố nhặt rune Bounty gần sông để lấy First Blood! trong các trận đấu Dota 2. Các đơn vị kẻ địch bị ảnh hưởng bởi Searing Chains sẽ bị trói trong 1,5 giây và nhận tối đa 50 sát thương mỗi giây (DPS) ở cấp độ một. Ember Spirit có thể sử dụng Searing Chains lên 2 tướng địch cùng lúc, cho phép đồng minh của bạn gây sát thương bằng các đòn tấn công vật lý trong khi đối thủ của bạn bị trói.
Anh hùng mang theo có thể hấp thụ tới 400 sát thương từ các phép thuật được nhắm mục tiêu trong 20 giây bằng cách sử dụng Flame Guard và gây ra tới 55 DPS cho tất cả các đơn vị kẻ thù trong bán kính 400.